Giám sát điện năng nhà máy

Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào việc quản lý vận hành hệ thống điện trong nhà máy, chúng tôi xin giới thiệu "giải pháp giám sát hệ thống điện điện năng" tập trung qua mạng GPRS/3G, kết nối dữ liệu đồng bộ trên mạng Internet và có thể truy xuất ở bất cứ đâu vào mọi thời điểm.

Trong hệ thống này hệ thống điện sẽ có các bộ giám sát độc lập được tích hợp sẵn modem GPRS/3G giúp người dùng có thể thu thập thông tin về công suất, "góc lệch pha Cos phi" và hoạt động của động cơ liên tục 24/24h, phục vụ việc quản lý sự cố và bảo trì hệ thống.
Giao diện phần mềm quản lý khi phát triển
PHẦN MỀM CÀI ĐẶT TRÊN MÁY TÍNH
 "Phần mềm giám sát hệ thống điện năng" kết nối với bất kì máy tính có kết nối internet và tài khoản truy nhập, phần mềm sẽ thực hiện việc đọc và phân tích dữ liệu từ bộ giám sát với các tính năng ưu việt như:
       Giám sát hệ thống từ xa, cập nhật thông số thực từ nhà máy 24/24.
       Giám sát hệ thống điện, đưa ra các cảnh báo (alarm) khi có sự cố bất thường trên lưới.
       Ghi nhận biểu đồ công suất của thiết bị, cho phép thống kê thời gian hoạt động, dừng nghỉ hoặc sự cố của máy theo ngày, tuần, tháng thông qua việc so sánh thông minh giữa thông số thực tế và thông số định mức thiết bị.
       Đếm điện năng và xuất thông tin hoạt động của động của thiết bị ra ra excel, giúp giám sát chính xác quá trình hoạt động của phụ tải, góp phần quan trọng trong việc tư vấn tiết kiệm điện và điều chỉnh quy trình công nghệ.
Giao diện phần mềm "giám sát hệ thống điện năng"


       Ghi nhận biểu đồ năng suất hiệu quả kinh doanh, theo ngày, tuần, tháng thuận lợi cho việc thống kê, tính toán doanh thu.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hy vọng có thể giúp ích được Quý khách hàng, nhà đầu tư.

Cảm ơn Quý khách hàng đã đọc thông tin này.