Giải pháp giám sát trạm cân từ xa, hệ thống cân động và cân tỉnh

Auto Tech cung cấp giải pháp giám sát hệ thống cân từ xa.


Một số khách hàng đặt vấn đề với Auto Tech giám sát trạm cân từ xa, ở bất kỳ nơi nào cũng nắm được khối lượng hàng hóa được nhập vào kho, hoặc xuất ra lượng hàng hóa là bao nhiêu, chụp lại biển số xe của xe chở hàng vào và thống kê đầy đủ dữ liệu cân một các độc lập với cơ sỡ dữ liệu tại trạm cân để có thể kiểm tra đối chiếu.
"Giải pháp tuyền dữ liệu trạm cân" đối với trận cân dịch vụ thì cần nắm được thống kê trạm đã cân bao nhiêu lượt cân, biển số xe được tổng hợp báo báo tự động  độc lập mà không có mặt tại tận nơi để kiểm soát.
 





Nhằm tạo ra tiện ích thiết thực, “giải pháp tuyền dữ liệu trạm cân” giúp tiết kiệm thời gian và tạo sự thoải mái, yên tâm cho nhà cho nhà đầu tư Auto Tech đã đưa ra giải pháp và phần mềm với đầy đủ các tính năng đảm bảo thỏa mãn mong ước của Quý khách hàng, nhà đầu tư.




Phần mềm "giám sát trạm cân" tổng quát bao gồm những chức năng như sau:
                               Với bất kì máy tính có kết nối internet và tài khoản truy nhập, phần mềm sẽ thực hiện việc đọc và phân tích dữ liệu từ bộ giám sát với các tính năng ưu việt.
       Giám sát hệ thống từ xa, cập nhật thông số thực từ nhà máy 24/24.
       Giám sát hệ thống điện, đưa ra các cảnh báo (alarm) khi có sự cố bất thường của trạm cân thông qua việc so sánh thông minh giữa thông số thực tế và thông số định mức thiết bị.
       Ghi nhận biểu đồ năng suất hiệu quả kinh doanh, theo ngày, tuần, tháng thuận lợi cho việc thống kê, tính toán doanh thu.
Hãy liên hệ với chúng tôi, hy vọng có thể giúp ích được Quý khách hàng, nhà đầu tư.
Cảm ơn Quý khách hàng đã đọc thông tin này.